วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2556

เกรียงไกร ต.ศิลาชัย ฟอร์มสด

เทพ ธรรมะ เปิดใจ อาจจะเป็นไปได้ที่ เกรียงไกร ต.ศิลาชัย จะได้เจอ ปกรณ์ ศักดิ์โยธิน ในรายการศึกจ้าวมวยไทย ในเร็วๆ นี้ เพราะจากนี้ตนเองจะไปคุยกับ บิ๊กซ้ง - ทรงชัย รัตนสุบรรณ อีกครั้งหนึ่ง
เทพ ธรรมะ โปรโมเตอร์ยอดเยี่ยมศึกจ้าวมวยไทย เวทีสยามอ้อมน้อย 3 ปีซ้อน กล่าวเปิดใจ หลังจากที่ เกรียงไกร ชนะ เพชรใหม่ หรือ ก้องเพชร ลูกบุญมี ชนิดสู้กันไม่ได้ กรรมการจับแพ้หมดทางสู้ในยก 4 ในรายการศึกจ้าวมวยไทย นัดที่ผ่านมาว่า อาจจะเป็นไปได้ที่ เกรียงไกร ต.ศิลาชัย จะได้เจอ ปกรณ์ ศักดิ์โยธิน ในรายการศึกจ้าวมวยไย ในเร็วๆ นี้ เพราะจากนี้ตนเองจะไปคุยกับ บิ๊กซ้ง - ทรงชัย รัตนสุบรรณ อีกครั้งหนึ่ง เพื่อขอปกรณ์มาชกออกตู้ในรายการศึกจ้าวมวยไทย เวทีสยามอ้อมน้อย
"ที่ผ่านมาเกรียงไกรเขาชกในรายการจ้าวมวยไทยยังไม่แพ้ใครและเป็นมวยชกสนุก นายสนามเวทีมวยสยามอ้อมน้อยเขาชอบมากบอกให้เรานำเกรียงไกรขึ้นป้ายให้ออกตู้อย่างต่อเนื่อง และยังบอกว่าถ้าเป็นไปได้นำมวยดังๆ ของศึกวันทรงชัย มาออกตู้กับเกรียงไกรในรายการศึกจ้าวมวยไทยบ้าง เพราะนายสนามมั่นใจเกรียงไกรไม่น่าจะเป็นรองใครในรายการศึกจ้าวมวยไทย เพราะเขาเป็นนักชกขวัญใจจอตู้แฟนศึกจ้าวมวยไทยทางช่อง 3 ไปเรียบร้อยแล้ว" เทพ กล่าว

0 ความคิดเห็น: